Tin Hot

[Review] Bách Y Sâm có tốt không, có phải kem trộn không?

5/5 - (1 bình chọn)

Bách Y Sâm là một trong những loại mỹ phẩm đang hot trong thời gian vừa qua. Nhiều người vẫn chưa thực sự biết rõ thông tin về thương hiệu mỹ phẩm này. Và đây cũng chính là lý do thúc đẩy CosmeticsGold.vn đi tìm hiểu kĩ hơn về chất lượng của mỹ phẩm Bách Y Sâm. Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé.

Bạn Đang Xem: [Review] Bách Y Sâm có tốt không, có phải kem trộn không?

Nguồn gốc xuất xứ thương hiệu mỹ phẩm Bách Y Sâm

Bách Y Sâm là một thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam. Cho đến hiện nay thì thông tin về thương hiệu mỹ phẩm này vẫn là một ẩn số. Không có quá nhiều thông tin được tiết lộ trên các trang mạng xã hội.

Bách Y Sâm là một thương hiệu mỹ phẩm của Công ty TNHH Mỹ Duyên Beauty. Nói về cái tên Bách Y Sâm thì bà Mỹ Duyên – người đứng đầu công ty cho biết: “Bách có nghĩa là nhiều; Y có nghĩa là y khoa, y tế; Sâm có nghĩa là sản phẩm được tạo ra từ những loại sâm quý, thảo dược quý….”.

Bà Duyên cũng khẳng định rằng: “Bách Y Sâm sẽ là một trong những sản phẩm đánh dấu tên tuổi trên thị trường spa, thẩm mỹ viện Việt Nam trong thời gian tới”. Hiện nay, cũng có khá nhiều người đã và đang sử dụng bộ mỹ phẩm của Bách Y Sâm. Đối tượng chủ yếu vẫn là các chị em ở độ tuổi trung niên.

Tác dụng của mỹ phẩm Bách Y Sâm được nhà sản xuất quảng cáo

Theo nhà sản xuất quảng cáo thì mỹ phẩm Bách Y Sâm có những tác dụng như sau:

  • Làm mờ tàn nhang, các vết nám hiệu quả.
  • Có khả năng se khít lỗ chân lông.
  • Kiềm dầu nhờn trên da.
  • Thay thế cho sản phẩm make up nhẹ vào ban ngày.

Nhà Sản xuất còn nhấn mạnh những ưu điểm của mỹ phẩm Bách Y Sâm như:

  • Không gây mẩn đỏ, không bong tróc da.
  • Không chứa các chất gây nghiện cho làn da.
  • Phù hợp cho tất cả mọi làn da.
  • Không gây bào mòn da.
  • Không gây bết dính mà ngược lại có khả năng thẩm thấu vào da tốt.

Những sản phẩm nổi bật của Bách Y Sâm

Bách Y Sâm là một thương hiêu mỹ phẩm được nhà sản xuất quảng cáo là có tác dụng trị nám, tàn nhang, trắng da và vó khả năng chống nắng top 1 Việt Nam. Các sản phẩm phù hợp cho những làn da bị nám nhẹ hoặc cả những làn da bị nám bẩm sinh.

Hiện nay một bộ sản phẩm của Bách Y Sâm gồm 5 sản phẩm đó chính là: sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum ngày và đêm, kem dưỡng da ban đêm và kem chống nắng. Tuy nhiên 2 sản phẩm được đánh giá tốt trong bộ sản phẩm của Bách Y Sâm có thể kể đến chính là:

Melasma Cream

Công dụng: Kem trị nám Bách Y Sâm có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang, đồi mồi, vết nám và nuôi dưỡng trắng da.

Xem Thêm : Diễn Viên Thanh Sơn Là Ai? Gia Thế Như Nào? Làm Gì, Tiểu Sử?

Thành phần:

  • Water: Nước là một trong những thành phần cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da. Giúp làn da được căng mọng và tươi trẻ hơn.
  • Cetearty Alcohol: Đây là chất được nhà sản xuất quảng cáo là có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng hồng. Nó có thể làm mướt da, mịn da.
  • Aloe Vera Callus Extract: Thành phần này có chiết xuất từ lô hội. Nó giúp làn dịu làn da, giúp dưỡng ẩm và cung cấp nhiều dưỡng chất cho da.
  • Niacin: Niacin có trong vitamin B3. Nó có tác dụng giúp chống lão hóa cho da tốt nhất.
  • Hydrogenated Jojoba Oil: Đây là một thành phần giúp cho làn da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất được tốt hơn. Nó giúp se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng da. Đặc biệt là có thể kiểm soát dầu nhờn trên da hiệu quả.

Ngoài những thành phần đã kể thì kem trị nám Bách Y Sâm còn có các thành phần khác như: Honey Extract, Panax Ginseng Root Extract, Pinus Strobus Bark Extract, Ceteareth-20 Argania Spinosa Extract, Salicylic Acid (0.5%), Phenoxyethanol (0.150, Pantothenic Acid, Allantoin, Disodium Edta.

Cách sử dụng:

  • Sau khi đã thực hiện các bước làm sạch da bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt thì bạn có thể sử dụng kem trị nám Bách Y Sâm.
  • Bạn thoa đều kem lên các vùng da sạm màu, thâm nám rồi massage một cách nhẹ nhàng trong khoảng 1 – 2 phút để tăng độ thẩm thấu của kem lên da.

Whitening Pure Essence

Công dụng: Kem Whitening Pure Essence có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang, vết nám, đồi mồi cho da. Ngoài ra nó còn giúp dưỡng trắng cho làn da một cách hiệu quả.

Xem Thêm : Diễn Viên Thanh Sơn Là Ai? Gia Thế Như Nào? Làm Gì, Tiểu Sử?

Thành phần:

  • Water: Sử dụng kem Whitening Pure Essence sẽ giúp cấp nước, cấp ẩm cho làn da hiệu quả.
  • Alpha Arbutin: Đây là hoạt chất giúp làm dưỡng trắng da.
  • Aloe Vera Callus Extract: Thành phần có chiết xuất từ lô hội và giúp làm dịu, dưỡng ẩm cho da.
  • Tocopherol: Đây là thành phần có tác dụng kháng viêm, chống lão hóa cho da hiệu quả.
  • Panax Ginseng Root Extract: Thành phần này có chiết xuất từ nhân sâm. Nó có tác dụng giúp duy trì độ săn chắc cho da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.

Ngoài ra thì sản phẩm kem Whitening Pure Essence còn có chứa nhiều thành phần khác như: Collagen Xanthan Gum (0.2%), Parfum, Glycolic Acid (0.15%), Betaine Salicylate (0.2%), Phenoxyethanol (0.1%), Lactic Acid (0.1%).

Cách dùng:

  • Đầu tiên bạn nên làm sạch da bằng dầu/ nước tẩy trang, sữa rửa mặt. Sau đó lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa nhẹ lên da.
  • Kết hợp massage kem nhẹ nhàng lên làn da để giúp các dưỡng chất trong kem có thể thẩm thấu vào da. Phát huy hết những công dụng của nó một cách hiệu quả.

Bách Y Sâm có tốt không?

Trong thời gian gần đây có rất nhiều thắc mắc về chất lượng mỹ phẩm Bách Y Sâm có tốt không? Có nên sử dụng hay không được gởi về cho cosmeticsgold.vn. Theo lời quảng cáo của nhà sản xuất thì mỹ phẩm Bách Y Sâm quả thật là có rất nhiều tác dụng.

bách y sâm giá rẻ

Nó có thể mang đến cho người dùng một làn da trắng sáng, khỏe mạnh, hoàn thiện. Tuy nhiên Công ty Mỹ Duyên là đơn vị sản xuất lại có rất nhiều khuất mắt chưa được làm rõ. Khi được hỏi về nhà máy sản xuất kem Bách Y Sâm thì bà Duyên cho hay cơ sở sản xuất ở tại tpHCM. Tất cả các sản phẩm đều được Sở Y Tế TP. HCM xác nhận và công bố mỹ phẩm.

Xem Thêm : 10 Loại Kem Chống Nắng Nhật Tốt Cho Da Dầu Giá Bình Dân 2021

Trước đề nghị tới thăm cơ sở sản xuất mỹ phẩm thì công ty từ chối với lý do không cho người khác vào thăm nhà máy vì sợ tiết lộ những bí mật về công nghệ sản xuất.

Tuy nhiên sau khi địa chỉ chính xác của cơ sở sản xuất bị lộ ra thì công ty lại khẳng định rằng: ” Công ty không có nhà máy sản xuất chính thức mà liên kết với một đơn vị trung gian. Mình chỉ liên kết với họ rồi đặt hàng họ sản xuất cho mình”.

Nhiều bài viết còn khẳng định rằng mỹ phẩm Bách Y Sâm thực sự không đảm bảo các tác dụng như nhà sản xuất đã cam kết. Chính những mập mờ về nguồn gốc xuất xứ của kem Bách Y Sâm khiến uy tín, chất lượng về sản phẩm làm đẹp này giảm sút và nhận phải nhiều hoài nghi.

Bách Y Sâm có phải là kem trộn không?

Bách Y Sâm là một trong những loại kem được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Hiện nay, đối tượng khách hàng sử dụng kem Bách Y Sâm chủ yếu là các chị em phụ nữ trung niên. Đặc biệt là những chị em gặp phải tình trạng da sạm màu, nám da.

Tuy nhiên trên nhiều diễn đàn làm đẹp thì hầu hết mọi người đều khẳng định Bách Y Sâm là một loại kem trộn. Và liệu đây có phải là sự thật hay không? Các đơn vị có trách nhiệm kiểm tra đã liên hệ với phía Công ty Mỹ Duyên và đề nghị công ty gởi đầy đủ hồ sơ liên quan đến sản phẩm để kiểm tra.

Tuy nhiên bên phía Công ty Mỹ Duyên đang có dấu hiệu né tránh và không hợp tác. Do đó việc nhiều người nghi ngờ kem Bách Y Sâm là kem trộn cũng là một điều hoàn toàn dễ hiểu.

Có nên sử dụng mỹ phẩm Bách Y Sâm không?

Vậy từ những vấn đề đã nêu ra ở trên thì bạn đã có thể tự rút ra cho mình câu trả lời về vấn đề liệu có nên sử dụng mỹ phẩm Bách Y Sâm không? Để đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của mình, tốt nhất là bạn nên lựa chọn những sản phẩm uy tín và chất lượng.

Đừng vì muốn làm đẹp nhanh chóng, ham đồ rẻ mà lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng. Nó sẽ không chỉ ảnh hưởng xấu đến làn da mà còn gây ra nhiều bệnh tật nguy hiểm. Thậm chí còn có thể gây ung thư da. Nên sử dụng mỹ phẩm có chứng nhận, giấy tờ rõ ràng, minh bạch nhé.

Bài viết đã đi giải đáp các thắc mắc về vấn đề mỹ phẩm Bách Y Sâm có tốt không, đây có phải kem trộn không? Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn chính xác hơn về chất lượng sản phẩm Bách Y Sâm. Đồng thời giúp bạn tìm được cho mình những sản phẩm mỹ phẩm hiệu quả, an toàn nhất.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit… Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris…8xbet Sunt in culpa qui officia deserunt mollit anim id est laborum consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco.

Nguồn: https://cosmeticsgold.vn
Danh mục: Tin Hot

Related Articles

Back to top button