Tin Hot

Cách Song Hye Kyo Makeup Làm Đẹp Trong Phim Hậu Duệ Mặt Trời

4.7/5 - (3 bình chọn)

Nhiều cô nàng xem phim Hậu Duệ Mặt Trời không chỉ vì kịch bản cuốn hút mà còn vì lối trang điểm cực kỳ tự nhiên của cô nàng Song Hye Kyo. Và các chị em nếu muốn nắm rõ cách “trang điểm mà như không trang điểm” này thì hãy cùng cosmeticsgold.vn tham khảo ngay bài viết ngày hôm nay nhé.

Đôi nét về Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một diễn viên vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô nàng mặc dù đã xấp xỉ tuổi 40 nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng ngời. Song Hye Kyo còn được được khán giả dành tặng lời khen là “quốc bảo nhan sắc” tại xứ Hàn.

Bạn Đang Xem: Cách Song Hye Kyo Makeup Làm Đẹp Trong Phim Hậu Duệ Mặt Trời

Không ít người đã khẳng định rằng “thời gian đã bỏ quên Song Hye Kyo”. Lý do là vì sau bao nhiêu năm thì vẻ đẹp của mỹ nhân này không hề thay đổi mà thậm chí là có phần rạng ngời hơn. Cô nàng đã tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng khác nhau.

Trong các bộ phim mà cô đóng, các nhân vật đều có tính cách và phong thái vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên điều đặc biệt là dù cho đóng vai diễn nào đi chăng nữa thì sự mong manh, thuần khiết của cô vẫn được mọi người yêu thích và đánh giá cao.

Một số bộ phim nổi tiếng mà Song Hye Kyo đã từng tham gia như: Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời,… Trong những bộ phim này, Song Hye Kyo đều xuất hiện với lối trang điểm tự nhiên, thanh thoát.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều diễn viên theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, tuy nhiên cái tên Song Hye Kyo vẫn luôn chiếm vị trí cao nhất trong lòng nhiều khán giả. Dần dần phong cách makeup này cũng đã trở thành “thương hiệu” riêng của Song Hye Kyo.

Hướng dẫn cách makeup của Song Hye Kyo trong phim Hậu Duệ Mặt Trời

Nếu bạn là một người mê mẩn những bộ phim Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời”. Không chỉ thu hút vì kịch bản mới lạ mà dàn diễn viên còn vô cùng xuất sắc về khả năng diễn xuất cũng như ngoại hình.

Không ít các cô nàng phải “gào thét” vì nhan sắc của nữ diễn viên chính do Song Hye Kyo đảm nhận. Trong bộ phim này, Song Hye Kyo đóng vai một cô bác sĩ trẻ, tài năng. Với nét đẹp nhẹ nhàng, phong cách trang điểm tự nhiên, trong sáng không tì vết giúp Song Hye Kyo ghi điểm hơn trong mắt khán giả.

Xem Thêm : Phạm Mỹ Linh là ai? Tiểu Sử Chi Tiết Về Cuộc Đời

Cosmeticsglod.vn cũng nhận được khá nhiều thắc mắc về cách trang điểm của Song Hye Kyo trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Và không để bạn phỉ chờ đợi quá lâu, ngay sau đây cosmeticsgold.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách trang điểm của Song Hye Kyo đẹp tự nhiên nhé.

Chuẩn bị các sản phẩm sử dụng để trang điểm

  • BB Cream
  • Phấn phủ
  • Kem nền full cover
  • Phấn mắt tone nâu
  • Phấn má hồng tone nhạt
  • Chì kẻ mắt
  • Kẹp mi
  • Mascara
  • Son môi tone hồng nhạt

Các bước trang điểm

Bước 1: Làm sạch và chăm sóc da mặt trước khi trang điểm

Trước khi tiến hành trang điểm thì bạn nên rửa sạch và lau khô mặt. Dùng nước hoa hồng thấm đều lên khắp mặt để cân bằng độ pH trên da cũng như giúp se khít lỗ chân lông. Bước chăm sóc da là một bước vô cùng quan trọng trước khi trang điểm, nó sẽ giúp cho lớp phấn trang điểm không bị mốc, dễ trôi.

Bước 2: Sử dụng phấn BB Cream

Lấy một ít BB Cream chấm lên nhiều điểm trên khuôn mặt rồi tán đều lên khuôn mặt bằng tay hoặc mút phấn chuyên dụng. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ BB Cream để tạo một lớp kem mỏng thôi nhé. Nếu dùng quá nhiều thì có thể khiến cho lớp trang điểm không được tự nhiên.

Bước 3: Dùng kem nền full cover che khuyết điểm

Sử dụng kem nền full cover để che những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn. Đặc biệt là những khuyết điểm ở trán, quầng thâm ở mắt và vùng chữ T để giúp khuôn mặt của bạn trông tươi tắm hơn.

Bước 4: Phủ một lớp phấn mỏng

Sau khi đã hoàn thiện lớp kem nền thì bạn phủ một lớp phấn mỏng để giúp khuôn mặt trông trong suốt và mịn màng hơn. Bạn có thể sử dụng các loai phấn phủ dạng bột hoặc dạng nén đều được. Và để giúp cho lớp phấn phủ của mình được mỏng và đều màu thì bạn nên sử dụng cọ phấn lớn, lông mềm để tán đều nhé.

Xem Thêm : Phạm Thế Mỹ là ai? Tiểu Sử chi Tiết

Bước 5: Đánh má hồng nhẹ nhàng

Để giúp cho gương mặt trông tươi tắn và tự nhiên hơn thì bạn đánh một lớp phấn má hồng nhẹ nhàng. Bạn chọn tone màu hồng nhạt để giúp tạo độ ửng hồng, dễ thương hơn nhé.

Bước 6: Trang điểm cho đôi mắt

Trang điểm mắt là một phần không thể thiếu trong các bước trang điểm. Mắt được xem như là “cửa sổ tâm hồn”, do đó hãy “đầu tư” cho nó nhé. Để giúp đôi mắt thêm phần cuốn hút thì Song Hye Kyo đã sử dụng phấn mắt tone màu nâu nhạt tán lên toàn bộ bầu mắt. Bạn chỉ nên sử dụng một lớp phấn mắt mỏng đến tạo chiều sâu cho mắt thôi nhé.

Đừng quên kẻ thêm một đường kẻ mắt thật mảnh và sát chân mi để giúp cho đôi mắt trông to tròn, sâu và sắc nét hơn nhé. Bạn dùng kẹp mi để giúp cho hàng lông mi của mình cong hơn, chuốt lớp mascara nhẹ nhàng. Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng thì Song Hye Kyo không sử dụng mi giả vì nó khiến cho đôi mắt không được tự nhiên và có phần nặng nề hơn.

Bước 7: Thoa son

Bước cuối cùng trong công đoạn trang điểm của Song Hye Kyo đó chính là thoa một lớp son màu hồng hoặc cam đào nhẹ nhàng để tăng độ tươi tắn và trẻ trung.

Bài viết đã hướng dẫn mọi người cách makeup của Song Hye Kyo trong phim Hậu Duệ Mặt Trời chi tiết nhất. Hi vọng thông qua những gợi ý này, các chị em có thể nắm được cách trang điểm tự nhiên của sao Hàn, giúp mình trông tươi tắn và trẻ trung hơn nhé.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit… Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris…8xbet Sunt in culpa qui officia deserunt mollit anim id est laborum consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco.

Nguồn: https://cosmeticsgold.vn
Danh mục: Tin Hot

Related Articles

Back to top button