Tin Hot

Cách Chụp Ảnh Sản Phẩm Mỹ Phẩm Đẹp Bằng Điện Thoại Chuyên Nghiệp

Rate this post

Bạn đang kinh doanh mỹ phẩm và muốn tự mình chụp những sản phẩm ấy nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu và cần chụp ảnh như thế nào để mang lại những bức hình đẹp. Sau đây bài viết xin chia sẽ đến mọi người cách chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm đẹp và những vấn đề cần thiết cho kế hoạch chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm của mình.

Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm để quảng cáo có tác dụng gì?

Trước tiên thì chúng ta cần biết những tác dụng của việc chụp ảnh sản phẩm mang lại cho doanh nghiẹp. Có thể nói việc chụp ảnh sản phẩn cực kỳ quan trọng với cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm. Mục đích là nhằm kích thích được tâm lý của người tiêu dùng. Những hình ảnh sản phẩm mỹ phẩm của bạn khi truyền tải tới khách hàng sẽ thu hút sự quan tâm mọi người và có thể nhận biết thương hiệu của bạn. Khách hàng nhận biết sản phẩm tốt hơn thông qua những hình ảnh mỹ phẩm để quảng cáo đẹp và ấn tượng.

Bạn Đang Xem: Cách Chụp Ảnh Sản Phẩm Mỹ Phẩm Đẹp Bằng Điện Thoại Chuyên Nghiệp

Nó còn thông điệp để khách hàng gửi niềm tin vào những sản phẩm mà bạn muốn giới thiệu đến khách hàng.Không những vậy, những hình ảnh mỹ phẩm của bạn sẽ mang lại giá trị cao trong việc tăng doanh thu bán hàng đối với các doanh nghiệp. Hình ảnh của bạn càng đặc sắc và ấn tượng trong mắt người tiêu dùng thì chứng tỏ thương hiệu mỹ phẩm của bạn đã có sự thành công.

Một số điều cần thiết khi chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm

Tìm hiểu về thương hiệu, đối tượng mục tiêu

Cách chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm đẹp và nổi bật đầu tiên chính là bạn hiểu rõ về thương hiệu của nó. Hiểu được những kì vọng của khách hàng khi hướng đến sản phẩm. Những thông điệp của sản phẩm sẽ chụp là gì? Hình ảnh mà thương hiệu hướng đến? Từ đó bạn sẽ dễ dàng hơn để có thể chụp được các bức ảnh chuyên nghiệp nhất để thể hiện sản phẩm qua những bức hình khi khách hàng nhìn vào.

Ngoài ra bạn cần xác định được mục tiêu cần hướng đến cho sản phẩm mỹ phẩm của mình. Ai là khách hàng của thương hiệu hướng đến? Nó là một sản phẩm dành cho các đối tượng ở lứa tuổi nào? Khi tìm hiểu được mục tiêu muốn hướng đến sản phẩm của mình bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc truyền tải thông điệp và thu hút được nhiều khách hàng thể hiện cụ thể qua những bức ảnh của mình.

Lập kế hoạch chụp ảnh

Không riêng đối với ngành mỹ phẩm mà trong bất cứ lĩnh vực nào khi muốn chụp ảnh sản phẩm để quảng cáo bạn cần lên được kế hoạch chụp ảnh cụ thể. Bạn cần lên kế hoạch cụ thể như thời gian, địa điểm, phụ kiện và những ý thưởng khi chụp ảnh… Khi có kế hoạch rõ ràng thì việc chụp ảnh của bạn sẽ dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn.

Ý tưởng phối màu

Xem Thêm : Túi Đựng Mỹ Phẩm: Công Cụ “Ôm Ấp, Vỗ Về” Mỹ Phẩm

Để sản phẩm mỹ phẩm của bạn được nhiều sự thu hút hơn thì bạn cần có được ý tưởng phối màu sao cho phù hợp với màu chủ đạo của thương hiệu cũng như màu sản phẩm mình cần chụp. Từ đó bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tạo ra những bức hình ấn tượng và hoàn hảo hơn. Ngoài ra, ý tưởng phối màu cũng đóng vai trò rất lớn trong thẩm mỹ tổng thể và truyền tải đúng thông điệp của bạn.

Cách chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm đẹp bằng điện thoại chuyên nghiệp

Lựa chọn dòng điện thoại có tích hợp camera hiệu suất cao

Để có được những bức ảnh sắt nét và đẹp khi chụp chụp ảnh mỹ phẩm bằng điện thoại thì bạn nên chọn những chiếc điện thoại có tích hợp camera hiệu suất cao. Hiện nay thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại thông minh khác nhau, mỗi hãng điện thoại lại chứa những ưu điểm khác biệt. Phần lớn các dòng điện thoại hiện nay đều trang bị camera có độ phân giải cao. Càng điện thoại đời mới, chất lượng camera tốt.

Samsung, iphone, Sony là các dòng điện thoại ổn định được ưu tiên lựa chọn khi chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm. Tuỳ theo nhu cầu bạn cá nhân mà bạn chọn cho mình dòng điện thoại phù hợp nhất. Nhưng để có được những hình ảnh chất lượng thì bạn nên đầu tư cho mình những chiếc điện thoại có camera 12MP trở lên bởi nó sẽ mang lại chất lượng hình ảnh mà bạn cần.

Camera điện thoại phải luôn sạch

Như bạn đã biết thì công dụng chính của điện thoại không phải là để chụp ảnh. Bởi điện thoại của bạn còn thực hiện nhiều chức năng khác như nghe, gọi, chơi game, lướt web… trong quá trình hoạt động thì chắc chắn camera điện thoại của bạn sẽ bị bám bụi, vân tay hay vết xước. Vì thế để đảm bảo cho sản phẩm mỹ phẩm của bạn khi chụp ra sẽ không bị xước hoặc nhoè thì nên lau chùi camera điện thoại trước khi tiến hành chụp ảnh.

Những dụng cụ kèm theo để hỗ trợ chụp ảnh bằng điện thoại

Chân đỡ điện thoại

Do điện thoại khá nhẹ và mỏng nên việc cầm khi chụp cũng khó khăn hơn so với máy ảnh, khiến tay bạn dễ bị rung, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng ảnh. Để hình ảnh của bạn ổn định và nhất quán thì trước tiên bạn cần ổn định điện thoại để chắc chắn và không bị rung khi chụp ảnh. Thông thường thì mỹ phẩm đa số có kích thước nhỏ nên khi chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm của bạn thì những giá đỡ mini sẽ khá phù hợp.

Lens chụp ảnh

Khi chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm của bạn bằng điện thoại thì chắc chắn công nghệ chụp ảnh của điện thoại sẽ chưa thể bắt kịp với sự phát triển của ngành nhiếp ảnh. Tuy nhiên, hiện nay nhiều cửa hàng khi chụp ảnh sản phẩm của mình đều sử dụng bộ lens rời thay thế để mang lại chất lượng cao hơn khi chụp ảnh bằng điện thoại. Sản phẩm hiện tại cũng khá phổ biến trên thị trường với nhiều kiểu khác nhau cho bạn lựa chọn.

Đảm bảo điều kiện ánh sáng tốt

Xem Thêm : Linh Ngọc Đàm Là Ai? Sinh Năm Nào, Chiều Cao, Có Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Không?

Ánh sáng được xem là yếu tố quan trọng khi bạn chụp ảnh bằng điện thoại. sẽ có 2 loại ánh sáng cần thiết khi chụp ảnh là ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Nếu bạn chụp ảnh sản phẩm ngoài trời thì ánh sáng sẽ khá ổn định và chát lượng sẽ tốt hơn. Trường hợp không có ánh sáng tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể dùng đèn điện để chụp hình, nhưng vẫn phải đảm bảo độ sáng đủ để hình ảnh của bạn không bị mờ.

Để sản phẩm của bạn đẹp và chuyên nghiệp khi chụp ảnh sản phẩm trong nhà thì bạn có thể đầu tư hộp chụp ảnh sản phẩm. Đây là dang vuông có kích thước 60x60x60cm khá phù hợp với những sản phẩm nhỏ như mỹ phẩm của bạn. Xung quanh được bọc vải trắng mỏng và có đèn chiếu sáng từ các góc. Vì vậy, với dụng cụ này hình ảnh của bạn sẽ đảm bảo được nguồn ảnh sáng cần thiết.

Tìm hiểu một số phần mềm chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại

Đối với việc chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm bằng điện thoại thì chọn được ứng dụng chỉnh sửa ảnh cũng khá quan trọng. Hầu hết trong các dòng điện thoại thông minh đều được cài sẵn những ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tuy nhiên vẫn còn nhiều hạn chế và hiệu quả nó mang lại chưa cao, chưa đủ để tạo nên những bức hình chuyên nghiệp để kinh doanh. Bạn có thể download thêm một vải phần mềm, công cụ chỉnh sửa về và có thể sử dụng để tùy chỉnh theo nhu cầu của mình.

Một số phần mềm chỉnh sửa ảnh hoàn toàn miễn phí trên điện thoại được ưu tiên sử dụng như: Snapseed VSCOcam, Studio, InstaMag, Moldiv,… chính là những công cụ sẽ không phụ lòng mong đợi của bạn. Hoặc phần mềm Quick, Phonto, Typic, Bubble Frame, Over, Piclab,… sẽ giúp bạn chèn chữ vào ảnh nhanh gọn, đơn giản. Nếu muốn ghép ảnh bạn có thể tham khảo Photo Wonder, Layout của Instagram, PicsArt…

Không cần đầu tư máy ảnh đắc tiền, chỉ với chiếc điện thoại thông minh của bạn cùng với việc đầu tư một số đạo cụ đơn giản thì bạn cũng có thể có được những hình ảnh sản phẩm mỹ phẩm đẹp mắt và hoàn toàn tự tin về chất lượng hình ảnh của mình rồi.

Việc chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm giờ đây đã không còn quá khó khăn đối với mọi người nữa rồi. Với những thông tin cần thiết khi chụp ảnh mỹ phẩm và một số bí kiếp khi chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm bằng điện thoại đã được bài viết chia sẽ cụ thể bên trên. Hy vọng với những thông tin này mọi người có thể có những bức hình thật đẹp và thu hút khách hàng nhiều hơn.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit… Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris…8xbet Sunt in culpa qui officia deserunt mollit anim id est laborum consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco.

Nguồn: https://cosmeticsgold.vn
Danh mục: Tin Hot

Related Articles

Back to top button