Tin Hot

6 Bước Kẻ Mắt Đẹp Như Sao Hàn Cực Cute

Rate this post

Phong cách trang điểm mà đặc biệt là kiểu kẻ mắt đẹp như sao Hàn hiện đang được các bạn trẻ tại Việt Nam vô cùng yêu thích. Nó vừa giúp các bạn nữ che được khuyết điểm của đôi mắt lại vừa giúp đôi mắt trở nên đẹp và sắc sảo hơn. Trong bài viết ngầy hôm nay, cosmeticsgold.vn sẽ gợi ý cho mọi người về 6 bước kẻ mắt đẹp như sao Hàn để mọi người cùng tham khảo nhé.

Bí mật về 6 bước kẻ mắt đẹp như sao Hàn cực Cute

Nói về phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam thì bạn không thể nào bỏ qua xu hướng trang điểm của Hàn Quốc. Phong cách trang điểm này không quá cầu kì tuy nhiên vẫn hòa toàn gây được ấn tượng cho các chị em phái nữ. Đặc biệt là phù hợp với đôi mắt đặc trưng của người châu Á đó là hốc mắt không sâu và mí mắt không rõ ràng.

Bạn Đang Xem: 6 Bước Kẻ Mắt Đẹp Như Sao Hàn Cực Cute

Phong cách kẻ mắt Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều chị em yêu thích. Lý do là vì nó có thể tôn lên nét đẹp của đôi mắt đồng thời đôi mắt của bạn trông vẫn hoàn toàn tự nhiên chứ không hề bị lố. Sau đây là một số bước kẻ mắt Hàn Quốc được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn nhất mà bạn có thể tham khảo.

Bước 1: Vệ sinh mặt và giữ mí mắt thật khô.

Bước 2: Sử dụng bút nước kẻ mắt tạo một đường kẻ chạy dọc sát theo chân mi từ khóe mắt xuống đuôi mắt. Ở phần đuôi mắt thì bạn kẻ đậm hơn so với phần giữa và phần đầu.

Bước 3: Kéo dài một đường ở phần đuôi mắt theo hướng hơi cụp xuống ngang với mi dưới.

Bước 4: Mở to mắt, ở phần đuôi mắt tiếp tục dùng bút kẻ sát theo mi mắt dưới kép dài đến phần giữa đôi mắt.

Bước 5: Kéo đậm dduoi mắt ở dưới dài ra nối với đường kẻ ở phía trên để tạo một vùng tam giác.

Bước 6: Dùng 1 ngón tay nhẹ nhàng tán đều ra phía cuối đuôi mắt dưới để hoàn thiện bước cuối cùng trong quá trình vẽ mắt theo phong cách Hàn Quốc.

Các phong cách kẻ mắt đẹp như sao Hàn Quốc

Hiện nay, trong phong cách trang điểm của Hàn Quốc thì có rất nhiều cách kẻ mắt khác nhau. Tuy theo sở thích và hoàn cảnh mà bạn có thể lựa chọn được cho mình một cách kẻ mắt phù hợp nhất. Sau đây là những cách kẻ mắt giống sao Hàn cực kì đơn giản và dễ áp dụng mà bạn có thể tham khảo nhé.

Kiểu vẽ mắt tự nhiên

Hiện nay ở Hàn Quốc rất ưa chuộng phong cách “trang điểm mà như không trang điểm”. Phong cách này vừa giúp các cô nàng trông xinh xắn, dễ thương mà vẫn có thể che được các khuyết điểm và làm nổi bật lên những đường nét ưu tú của gương mặt. Để có được một đôi mắt tự nhiên nhất thì bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Xác định điểm đuôi của eyeliner bằng cách dùng chỉ vẽ gióng theo chiều ngang như hình.

Bước 2: Bạn tiến hành vẽ một đường viền dày ở phần đuôi, sau đó mỏng dần về phía khóe mắt sao cho ôm sát đường mi mắt. Bạn có thể điều chỉnh độ dày của đường viền nếu cần thiết.

Bước 3: Tiếp tục vẽ cho bên còn lại và tiến hành chuốt mascara.

Cách kẻ mắt mèo nhẹ nhàng

Phong cách kẻ mắt mèo được khá nhiều cô nàng yêu thích, nó tạo được cảm giác khá ma mị và quyến rũ cho các cô gái. Đôi mắt cũng trông to tròn và có chiều sâu hơn. Sau đây là những bước cơ bản để kẻ mắt mèo Hàn Quốc đẹp:

Xem Thêm : Cách Song Hye Kyo Makeup Làm Đẹp Trong Phim Hậu Duệ Mặt Trời

Bước 1: Bạn vẽ một đường mảnh ở phần đuôi mắt và hơi xếch lên trên.

Bước 2: Từ đỉnh của đường vẽ đầu tiên bạn kép một đường thứ 2 về phía giữa mí mắt và tô kín khoảng trốn giữa 2 đường đó.

Bước 3: Viền một đường thật nhẹ liên kết với đường phía trên về phía trong của mắt.

Với kiểu kẻ mắt mèo này thì độ dày của mó sẽ quyết định đến độ đậm nhạt của đường kẻ eyeliner. Nếu mí mắt của bạn khá bé thì bạn nên chọn viền dày và đậm để có thể tạo được độ sâu cho mắt, che bớt các khuyết điểm của đôi mắt.

Kiểu vẽ mắt cười

Với kiểu vẽ mắt cười sẽ giúp cho bạn gái trông tươi tắn, trẻ trung và dễ thương hơn rất nhiều. Với kiểu vẽ mắt này sẽ giúp các cô nàng “ăn gian” được tuổi tác của mình đấy. Vậy kẻ mắt cười như thế nào cho đẹp? Hãy tham khảo ngay các bước ngay sau đây nhé.

Bước 1: Xác định điểm đuôi của eyeliner bằng cách dùng chỉ vẽ gióng theo chiều ngang sao cho hơi hất lên ở phía đuôi.

Bước 2: Vẽ một đường viền mỏng kéo dài ra phía đuôi và kết thúc tại điểm mà bạn đã xác định ở bước 1.

Bước 3: Dùng phấn mắt hoặc chì màu nâu viền nhẹ nhàng và liên kết với đường thứ nhất một khoảng 1/3 so với đường mi dưới để tạo hiệu ứng cho đôi mắt cười.

Kiểu vẽ mắt đuôi cánh cổ điển

Với kiểu vẽ mắt đuôi cánh cổ điển này không còn xa lạ gì với các tín đồ yêu thích trang điểm nữa. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn chưa biết đến kiểu kẻ mắt này. Nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm các kẻ mắt đuôi cánh cổ điển thì bạn có thể tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Bước 1: Đầu tiên bạn vẽ một đường mảnh ở phần đuôi mắt và xếch lên trên.

Bước 2: Từ phần đỉnh của đường đầu tiên bạn kéo một đường thứ 2 về khóe mắt sao cho để lại khoảng trống giữa 2 đường sau khi vẽ xong.

Bước 3: Viền lại phần đuôi sao cho thành một đường thẳng kết thúc ở phía giữa mắt.

Bước 4: Từ phần đuôi của đường đầu tiên, bạn vẽ một đường khác kéo về phía đường mi dưới với độ dài bằng 1/3 của viền mắt.

Kiểu vẽ dành riêng cho mắt một mí

Đa phần người Hàn Quốc đều sở hữu đôi mắt một mí. Nhiều người chọn cách nhấn mí để giúp cho đôi mắt một mí thành hai mí, tuy nhiên nhiều người lựa chọn để nguyên đôi mắt “trời cho” đó và khắc phục khuyết điểm bằng cách trang điểm. Đây là cách vừa có thể giúp các cô nàng che được các khuyết điểm của đôi mắt, đồng thời giúp đôi mắt trở nên sắc sảo hơn.

Sau đây là các bước trang điểm cơ bản dành cho những bạn sở hữu đôi mắt một mí:

Xem Thêm : Kệ Đựng Mỹ Phẩm: Nâng Tầm Đẳng Cấp Làm Đẹp

Bước 1: Đầu tiền bạn vẽ một đường mảnh ở phần đuôi mắt và hơi xếch lên trên.

Bước 2: Bạn vẽ một đường eyeliner dày ở phần đuôi và mỏng dần về phía trong của mắt.

Bước 3: Kẻ tương tự với bên mắt còn lại rồi tiến hành chuốt mascara.

Cách vẽ mắt đuôi cá

Phong cách kẻ mắt đuôi cá sẽ giúp cho bạn trở nên cá tính và lộng lẫy hơn. Nếu bạn chưa biết cách vẽ mắt đuôi cá thì có thể tham khảo ngay những gợi ý ngay dưới đây.

Bước 1: Dùng phấn nhũ màu đen hơi bóng để phủ lên mí mắt, tạo cảm giác như khói trên mắt.

Bước 2: Mắt nhìn lên rồi tiến hành vẽ viền mắt trên một đoạn ngắn. Phần đuôi cụp xuống dưới tạo cảm giác như đuôi cá.

Bước 3: Sử dụng bút nước vẽ đường viền mí nhỏ, nằm ngang và kéo dàu về phía đuôi mắt.

Bước 4: Sử dụng chì kẻ một đường mảnh ở mí dưới, đường kẻ này song song với đường viền mí đã vẽ ở trên.

Kiểu vẽ mắt hình bán nguyệt

Kiểu vẽ mắt hình bán nguyệt này cũng khá đơn giản và dễ áp dụng. Nó sẽ giúp cho đôi mắt của bạn trông to tròn và sắc sảo hơn. Sau đây là bước thực hiện để có một đôi mắt hình bán nguyệt:

Bước 1: Bạn xác định điểm đuôi của eyeliner bằng cách sử dụng chỉ vẽ gióng theo chiều ngang như gợi ý trong hình vẽ.

Bước 2: Vẽ một đường viền mỏng kéo dài ra phía đuôi và kết thúc ở điểm mà bạn đã xác định ở bước 1.

Bước 3: Từ đầu đuôi của đường vẽ thứ nhất bạn kéo một đường viền khác về phía đường mi dưới. Đường viền nên kẻ nhạt dần về phía khóe mắt với độ dài khoảng 1/4 so với mi dưới để giúp đôi mắt được tự nhiên hơn, không quá thô cứng.

Bước 4: Vẽ thêm một đường thật nhạt ở viền mắt trong gần với khóe mắt. Độ dài của đường kẻ này bằng với đường thứ 2 ở bước thứ 3, như vậy là bạn đã hoàn thành kiểu kẻ mắt hình bán nguyệt rồi đấy.

Bài viết đã gợi ý những cách kẻ mắt đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc cũng như từng bước thực hiện cụ thể và dễ hiểu nhất. Hi vọng thông qua những bước kẻ mắt đẹp như sao Hàn này sẽ giúp các bạn nữ có thêm nhiều bí quyết làm đẹp, giúp mình trở nên xinh xắn và nữ tính hơn trong mắt mọi người nhé.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit… Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris…8xbet Sunt in culpa qui officia deserunt mollit anim id est laborum consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco.

Nguồn: https://cosmeticsgold.vn
Danh mục: Tin Hot

Related Articles

Back to top button